Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

iwin miễn phí Thiên Hạ ngày đầu Closed Beta - Game mobile iwin miễn phí

iwin miễn phí Thiên Hạ ngày đầu Closed Beta - Game mobile iwin miễn phí


Điểm nhấn của sản phẩm iwin miễn phí này là sự kết hợp tính năng mạng xã hội trong lối chơi chiến đấu.

Sáng qua 26/12/2012, iwin miễn phí Thiên Hạ đã bước chân vào làng game với 2 server Thanh Long và Bạch Hổ. Game đưa người chơi vào thế giới cổ xưa thời chiến quốc loạn lạc. Game thủ phải dựa vào sức mình tu luyện bản thân, nâng cấp trang bị, thú nuôi... để tranh bá cùng các thế lực khác.

Điểm nhấn iwin miễn phí của sản phẩm này là sự kết hợp tính năng mạng xã hội trong lối chơi chiến đấu mobile. Điều này giúp cho sự tương tác giữa các game thủ được đẩy mạnh và yếu tố gắn kết cộng đồng được thực hiện ngay trong các hoạt động ingame.


Góc bản đồ Đảo Bàn Long.

Nhìn chung, game iwin miễn phí cũng thuộc mô tuýp của các thể loại game nhập vai thịnh hành tại thị trường Việt Nam. Hệ thống nhân vật gồm có 6 class chia làm 2 nhánh chính là Ma Pháp và Vât Lý gồm: Thuật Sĩ, Thích Khách, Mưu sĩ, Chiến sĩ, Phương Sĩ, Lực Sĩ. Mỗi class sẽ có các thế mạnh và điểm yếu tương sinh tương khắc với nhau cùng với những bộ skill đa dạng.

Bang Thành Chiến.

Giống như đa số các game iwin miễn phí di động hiện nay, iwin miễn phí Thiên Hạ java không hỗ trợ các dòng máy chạy hệ điều hành iOS. Tuy nhiên các dòng máy còn lại hỗ trợ Java hay Android đều có thể chơi tốt do cấu hình không đòi hỏi quá cao. Ngoài ra, game thủ iwin miễn phí cũng có thể chơi phiên bản giả lập trên PC.

Game ấn định iwin miễn phí Open Beta vào 12h ngày mai 28/12 với một số sự kiện Thập đại cao thủ, Thực lực cường giả...

* Một số hình ảnh iwin miễn phí ngày Closed Beta





0 nhận xét:

Đăng nhận xét