Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Trải nghiệm webgame 3D Thần Chiến tại trụ sở VTC Game - Game mobile iwin miễn phí

Trải nghiệm webgame 3D Thần Chiến tại trụ sở VTC Game - Game mobile iwin miễn phí


Thần Chiến iwin miễn phí có tên gốc bản Trung Quốc là Kinh Thiên Chiến Thần, tên tiếng Anh: God of War, do hãng ZQGame (Trung Quốc) phát triển và VTC Game phát hành tại VN. Sản phẩm là sự kết hợp giữa thể loại webgame và nhập vai dựa trên đồ họa 3D. Người chơi có thể đăng nhập, tham gia trò chơi trên web với dung lượng khoảng 100 MB.



Thần Chiến có bối cảnh thần thoại iwin miễn phí Bắc Âu.

Cốt truyện iwin miễn phí của Thần Chiến bắt đầu khi ngày tận thế 2012 sắp tới, cũng chính là lúc thế lực của thế giới ngầm bắt đầu trỗi dậy. 3 vị thần trong thần thoại Hy Lạp lúc này đều nảy sinh âm mưu phản loạn. Thần địa ngục - Hades và thần biển cả - Poseidon vì muốn làm bá chủ thế giới mới nên đã liên kết với với nhau cùng tấn công cung điện Olympus, đánh bại thần Zeus và nhốt iwin miễn phí vào trong bức tường than khóc dưới địa ngục.

Tuy nhiên, trong lòng iwin miễn phí Poseidon và Hades đều có dã tâm muốn độc bá thánh vực, thống trị thế giới, nên hiệp ước liên kết giữa Poseidon và Hades bỗng chốc tan biến, và một lần nữa, cuộc chiến nảy lửa không biết bao giờ kết thúc nổ ra! Cùng với lúc đó, nữ thần Athena từ trong đống tàn tích cung điện Olympus tìm được chiếc khiên thần Aegis của thần Zeus. Nữ thần chiến tranh đã mượn sức mạnh của khiên thần để giải cứu cha của mình. Nàng biết rằng, chỉ có cứu thoát iwin miễn phí thần Zeus thì mới có thể hồi phục lại được sự cân bằng của thánh vực, kết thúc cuộc chiến loạn iwin miễn phí thế giới.



Hệ thống kỹ năng của nhân vật game iwin miễn phí chưa thực sự nổi bật.

Tham gia vào Thần Chiến, game thủ iwin miễn phí được chọn một trong 3 class: Cung thủ, Pháp sư và Kiếm sĩ. Mỗi nhân vật có 4 thuộc tính cơ bản: Tấn công iwin miễn phí vật lý, tấn công pháp thuật, phòng thủ vật lý và phòng thủ pháp thuật. Thuộc tính này phụ thuộc vào trang bị của nhân vật để tăng cường. Ngoài ra, mỗi class sẽ có 8 thuộc tính phụ: Chính xác, Né tránh, Bạo kích, Đỡ đòn, Tăng tấn công kỹ năng, Hút sát thương, Xuyên vật lý và xuyên pháp thuật. Các thuộc tính này phụ thuộc trực tiếp từ trang bị trên người..

Số lượng class không nhiều có thể được coi là hạn chế đầu tiên của sản phẩm, đặt trong bối cảnh game thủ Việt luôn ưa thích những trò chơi có nhiều class để họ có thể thoải mái chọn lựa. Mặt khác, số lượng skill của từng class trong game cũng không thực sự phong phú. Hệ thống iwin miễn phí kỹ năng nhân vật cũng không mấy nổi bật so với những MMO khác hiện nay.



Chiến đấu với quái trong game iwin miễn phí.

Một trong những đặc điểm mà Game Thủ.net thực sự ấn tượng với trò chơi iwin miễn phí này là hệ thống PK tự do. Khi nhân vật đạt được cấp độ 10 hoàn thành nhiệm vụ nhận quốc gia sẽ có thể tấn công người chơi khác quốc gia. Mỗi map sẽ chia ra làm 2 khu vực: khu vực an toàn và khu vực chiến đấu. Khi nhân vật đi ra khỏi vùng an toàn thì có thể bị tấn công bởi người chơi khác quốc gia hoặc tham gia tấn công người đó.

Số lượng phụ bản trong game khá nhiều, chia iwin miễn phí làm nhiều cấp độ khác nhau. Quái vật trong phụ bản khá đông và có tính thử thách cao. Có thể nói, Thần Chiến thực sự là "món ăn hợp khẩu vị" dành cho những game thủ ưa thích iwin miễn phí đi đồ sát hoặc party săn boss, diệt quái.



"Zoom" cận cảnh nhân vật.

Thần Chiến cũng là webgame iwin miễn phí hiếm hoi tại VN hiện nay cho game java thủ sử dụng chuột phải để xoay góc nhìn.Trong khi đó, thanh cuộn của chuột dùng để phóng to - thu nhỏ, giúp người chơi dễ dàng "soi" từng chi tiết của nhân vật hoặc phóng tầm mắt để quan sát mọi động tĩnh của đối phương từ xa.

Một tính năng đáng chú ý khác của game iwin miễn phí là cường hóa. Mỗi trang bị trong game mobile có số lần cường hóa tối đa riêng. Người chơi sử dụng bạc để cường hóa, cường hóa càng cao càng tốn bạc.Khi cường hóa thành công thì thuộc tính cơ bản của trang bị (sức tấn công, phòng thủ) sẽ được tăng thêm.

* Clip trải nghiệm gameplay Thần Chiến

Nhìn tổng thể, đồ họa iwin miễn phí của Thần Chiến tương đối đẹp mắt, "ăn đứt" các webgame 2D hiện nay trên thị trường và được xem là đối thủ xứng tầm với một webgame 3D khác đã phát hành là Thần Khúc. Thiết kế môi trường, nhân vật, boss có độ chi tiết cao, màu sắc hài hòa, góp phần khắc họa rõ nét bức tranh thần thoại Bắc Âu của game. Song, không vì thế mà trò chơi đòi hỏi máy tính cấu hình cao như các MMO cài đặt 3D.



Hiệu ứng skill iwin miễn phí đẹp mắt.

Thần Chiến dự kiến được VTC Game phát hành trong tháng 9.

* Một số hình ảnh iwin miễn phí khác




0 nhận xét:

Đăng nhận xét