Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Huấn luyện viên Voice Việt ‘chặt chém’ nhiệt tình trên ghế nóng - Game mobile iwin miễn phí

Huấn luyện viên Voice Việt ‘chặt chém’ nhiệt tình trên ghế nóng - Game mobile iwin miễn phí


Tập 2 của vòng giấu mặt đã 'ghi điểm' nhờ những màn tranh giành thí sinh nảy lửa.

Sau khi tập mở màn Giọng hát Việt 2013 lên sóng bị chê “thiếu muối” với những mobile màn tranh giành thí sinh nhạt nhòa, tập thứ 2 của vòng giấu mặt đã đem tới cho khán giả một góc nhìn khác về 4 huấn luyện viên năm nay.


4 huấn luyện viên Giọng hát Việt mùa hai nhiệt tình "chặt chém" trên ghế nóng.

Nếu như ở mùa trước, bộ ba huấn luyện viên Thu Minh, Hà Hồ, Đàm Vĩnh Hưng tạo được ấn tượng bởi nhiều màn tung hứng sắc sảo, thì ở Giọng hát Việt mùa thứ 2, cả 4 huấn luyện viên Mỹ Linh, Hồng Nhung, Đàm Vĩnh Hưng và Quốc Trung đều tỏ ra khá ngang cơ cùng những màn “chặt chém” nảy lửa.

Mở màn cho trận “đại chiến” này là phần trình diễn của chàng ca sĩ tự do Nguyễn Hoàng Quân. Sở hữu chất giọng trầm, sâu cùng khả năng cảm thụ âm nhạc được rèn rũa khi đi hát phòng trà và làm hòa âm phối khí, Hoàng Quân đã chinh phục cả 4 huấn luyện viên với bản hit One More Night của nhóm Maroon 5. Trong khi nhạc sĩ Quốc Trung dùng yếu tố “cùng là nhạc công mới hiểu cần cái gì, chơi cái gì, hát cái gì” để chiêu dụ Hoàng Quân, thì diva Mỹ Linh lại nhanh chóng phản pháo ý kiến và cho rằng “Cái em thiếu là em không thể là một người nhạc công tìm đến một người nhạc công khác, mà phải là một người nhạc công tìm đến giáo viên thanh nhạc. Người ấy là chị”.

Nghe được điều này, Mr. Đàm đã đứng lên phán một câu xanh rờn: “Xét cả một quá trình khá dài mà nhạc sĩ Anh Quân (chồng Mỹ Linh) vẫn chưa hát hay?”. Còn Quốc Trung lại java “chém” thêm: “Anh Quân ngày trước hát hay nhưng đến khi lấy Mỹ Linh thì không hát được nữa”. Diva Tóc ngắn cũng vội “chữa cháy” là không nên mang chuyện tình cảm xen vào công việc, “khi vào trong phòng thu thì chị đâu phải là vợ Anh Quân đâu”. Trước màn giành giật của các huấn luyện viên, Hoàng Quân tỏ ra đắn đo suy nghĩ khá lâu rồi mới quyết định về đội nhạc sĩ Quốc Trung.


Mỹ Linh hứng khởi trong vai trò huấn luyện viên Giọng hát Việt.

Sau màn tranh giành thí sinh Nguyễn Hoàng Quân, cuộc chiến giữa 4 huấn luyện viên trở nên quyết liệt và dần hé lộ những chiêu trò dùng để “dụ” thí sinh về đội của mình. Trong tập 2 này, Mỹ Linh đã sử dụng thế mạnh của chị là khả năng thanh nhạc để “bội thu” với 6 giọng ca cá tính, sáng tạo, khác hẳn với sự “ế ẩm” ở tập mở màn. Không có kim cương và “bài ca vật chất”, ở Giọng hát Việt mùa này, ông hoàng Vpop lại dùng yếu tố gương mặt thân quen thu hút nhân tài về đội mình. Chỉ riêng trong tập 2, Đàm Vĩnh Hưng đã có tới 3 người quen từ Đà Nẵng và TP HCM. Với Hoàng Quân, anh từng có dịp hát cùng thí sinh này trong một phòng trà ở TP HCM. Ông bố trẻ Nhật Minh được Mr. Đàm phát hiện ra khi đến Đà Nẵng biểu diễn, “bà con xa không bằng láng giềng gần, em phải về với anh thôi”. Tác giả hit Nỗi nhớ đầy vơi – Hoàng Tôn cũng được Đàm Vĩnh Hưng “bắt quàng làm họ” vì có lần từng hợp tác chung trong một clip. Ngay lập tức, nhạc sĩ Quốc Trung đã “đá xoáy” rằng: “Em đi cùng anh Đàm Vĩnh Hưng là chỉ đi đóng clip thôi!”.

Qua tập hai Giọng hát Việt, khán giả càng thêm bất ngờ với tài ứng biến và “chặt chém” của nhạc sĩ Quốc Trung không thua kém gì 3 huấn luyện viên còn lại. Cùng thế mạnh là nhà sản xuất âm nhạc và nhạc sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt, nhạc sĩ đã góp nhặt thêm 3 gương mặt vào đội của mình: Nguyễn Quân, Trần Vũ Hà My, Ngọc Lan. Không những vậy, đây còn là lần đầu tiên anh được một thí sinh khen là “đẹp trai nhất trong các huấn luyện viên” và chọn về đội anh.



Hồng Nhung cho rằng: "Định hướng của Đàm Vĩnh Hưng có vẻ hơi giống... con cua".

Nổi tiếng có tài ăn nói khéo léo, diva Hồng Nhung chẳng chịu “thua chị kém em” trên ghế nóng bằng những câu nói thẳng thắn, sắc sảo. Khi thấy Mỹ Linh, Quốc Trung iwin miễn phí tranh giành thí sinh Nguyễn Hoàng Quân khá quyết liệt, chị Bống thu hút sự chú ý với màn hắng giọng: “Lúc tôi được mời đến đây thì tưởng là đến để tuyển thí sinh, tự nhiên giờ lại toàn thí sinh tuyển mình”. Trong màn tranh giành ông bố trẻ Nhật Minh, chị Bống cũng không ngại “đá xoáy” Mr. Đàm rằng: “Nãy anh Đàm Vĩnh Hưng có nói là sẽ đưa em tới nhiều phong cách khác đúng không? Người chuyên nghiệp là người ta chỉ chú tâm vào một việc trước đã. Làm việc đấy thật tốt rồi ta mới đi tìm những miền đất mới”. Chị cũng đưa ra nhận định của mình: “Định hướng mà Đàm Vĩnh Hưng đưa ra cho em có vẻ hơi giống…con cua, đi một lúc 4 bước”.

Cuộc chiến giữa 4 huấn luyện viên đang nóng dần, nhưng qua hai tập của vòng giấu mặt, những màn trình diễn gây bão cộng đồng mạng dường như vẫn đang “lặn mất tăm”. Trong tập hai, các nhân tố tài năng xuất hiện khá nhiều: ông bố trẻ Hoàng Nhật Minh (Hãy quay về khi còn yêu nhau), Trần Hoàng (Chỉ còn riêng anh), Nguyễn Thị Khánh Ly (I will always love you), Hoàng Tôn (Em không quay về),… Dù vậy, đa số đều chưa tạo nên sự đột phá mới mẻ, những ca khúc cover đều bị ảnh hưởng nặng từ phiên bản gốc. Hoặc như bản cover Love the way you lie của Hoàng Thiên Minh Trị bị cư dân mạng đánh giá là phiên bản “lỗi” của Bo Bruce – một thí sinh The Voice UK năm ngoái cũng trình bày ca khúc này trong đêm liveshow 4. Giọng hát thều thào, đôi chỗ chênh, phô, biến tấu thiếu hợp lí, Minh Trị khiến nhiều người không còn nhận ra bản hit đình đám một thời của nữ ca sĩ da màu Rihanna.

Kết thúc tập 2, Mỹ Linh đã vươn lên trở thành huấn luyện viên chiêu dụ được nhiều “chiến binh” nhất với 7 thí sinh. Các huấn luyện viên Hồng Nhung, Quốc Trung và Đàm Vĩnh Hưng chia nhau mỗi đội 6 thí sinh. Những ẩn số còn lại sẽ dần được hé lộ trong tập 3 Giọng hát Việt lên sóng vào ngày 9/6 tới đây.


iwin miễn phí mobile

0 nhận xét:

Đăng nhận xét