Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Triều Tiên muốn ký hiệp ước hòa bình với Hàn Quốc - Game mobile iwin miễn phí

Triều Tiên muốn ký hiệp ước hòa bình với Hàn Quốc - Game mobile iwin miễn phí

Triều Tiên hôm nay bất ngờ kêu gọi thay thế thỏa thuận ngừng bắn ký với Hàn Quốc năm 1953 bằng một hiệp ước hòa bình chính thức.


Cột thép với quốc kỳ Triều Tiên ở khu vực biên giới hai nước. Ảnh: AFP. iwin miễn phí

Tờ Rodong Sinmun, cơ quan ngôn luận của Đảng Lao động Triều Tiên iwin miễn phí mobile, đăng bài một bài báo cho rằng, việc thay thế Hiệp định đình chiến năm 1953 là điều cần thiết bởi hiệp định này chỉ mang lại lợi ích cho Mỹ với mục đích "kiềm chế Triều Tiên bằng vũ lực".

"Nếu cơ chế hòa bình được thiết lập từ trước thì những bế tắc hiện tại về vấn đề phi hạt nhân hóa bán đảo Triều Tiên đã không trở thành một vấn đề đáng nói", bài viết có đoạn.

Bài báo được đăng chỉ một ngày sau khi Triều Tiên tuyên bố java sẽ không từ bỏ các chương trình hạt nhân để đối phó với "những đe dọa vẫn đang tiếp diễn" của Mỹ.

Căng thẳng leo thang trên bán đảo Triều Tiên kể từ tháng 12 năm ngoái, khi Bình Nhưỡng phóng tên lửa Unha-3 và tiếp tục thử nghiệm hạt nhân hồi tháng 2.

Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc sau đó đã áp đặt các lệnh trừng phạt đối với Triều Tiên, trong khi Mỹ-Hàn bắt đầu triển khai tập trận chung hồi tháng 3, khiến Triều Tiên tức giận game iwin miễn phí và liên tiếp đưa ra những lời đe dọa tấn công tên lửa và hạt nhân vào hai nước này.

Tuy nhiên, gần đây Triều Tiên đã làm dịu bớt căng thẳng khi bất ngờ dỡ hai tên lửa khỏi bệ phóng ở bờ biển phía đông. Trong chuyến thăm Trung Quốc tuần trước, đặc phái viên Choe Ryong-hae của nhà lãnh đạo Kim Jong-un cho biết Bình Nhưỡng đã sẵn sàng trở lại bàn đàm phán 6 bên về chương trình hạt nhân gây tranh cãi của mình.


iwin miễn phí - Tiên cảnh nan bồng cùng iwin miễn phí mobile

0 nhận xét:

Đăng nhận xét