Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Chiến trường DotA trong iwin miễn phí - Mobile game iwin miễn phí

Chiến trường DotA trong iwin miễn phí - Mobile game iwin miễn phí

Ngày mai 3/8, phiên bản mới của trò chơi sẽ ra mắt, với nội dung đáng chú ý nhất là chiến trường mang phong cách game MOBA.

NPH Xeragame cho hay, bản update sẽ tích hợp hàng loạt tính năng được trông đợi như: chiến trường DotA, chức năng chuyển đổi class, hệ thống trang bị VIP, hệ thống nhiệm vụ mới... Trong đó, chiến trường DotA - tính năng được xem là đáng chú ý nhất - mobile sẽ lần đầu mang đến cho game thủ trải nghiệm sống động khi chơi DotA với "hero" là chính nhân vật của mình.


Chiến trường DotA là điểm nhấn của bản update.

Khi tham gia chiến trường này, dù thắng hay thua, người chơi vẫn nhận được điểm chiến trường và sử dụng điểm này để đổi bộ trang bị Thần Tứ Kim Bài quý giá. Ngoài ra, java trong quá trình chiến đấu, người chơi sẽ tích lũy được ngân lượng chiến trường dùng để nâng cấp trang bị. Đặc biệt, ở chiến trường có thể xuất hiện vật tiếp viện Thần Bí, khi mở vật tiếp viện ra có thể nhận quà.



Map DotA trong game iwin miễn phí.

Một tính năng đáng chú ý nữa trong bản cập nhật là chức năng chuyển đổi class. Khi muốn tìm hiểu thêm một class mới nhưng lại sợ phải "luyện" lại từ đầu hoặc không nỡ rời khỏi nhân vật ưa thích của mình, game thủ có thể lựa chọn tính năng này. Ngoài ra, trang bị theo class đang sử dụng cũng có thể "úm ba la" theo nghề nghiệp mới mà người chơi lựa chọn.


Trước và sau khi chuyển đổi class cùng trang bị tương ứng.

Trong không khí chờ đợi ngày ra mắt phiên bản mới, sự kiện "Chơi game lãnh lương" đã được khởi động. Khi tham gia, game thủ sẽ bắt đầu được nhận lương với mức từ 250.000 đến 500.000 Gold.

* Một số hình ảnh tính năng Chiến trường DotA của game






iwin miễn phí

0 nhận xét:

Đăng nhận xét