Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Nhật Nguyệt Thần Kiếm trơn tru ngày mắt - iwin miễn phí

Nhật Nguyệt Thần Kiếm trơn tru ngày mắt - iwin miễn phí

Với 2 máy chủ Thiên Địa và Nhật Nguyệt, game đã có ngày ra mắt thành công với số lượng người online đông mà máy chủ vẫn không xảy ra sự cố.

Thông thường, các game khi mới ra mắt thì vấn đề lag, dis luôn là chuyện làm đau đầu từ game thủ tới NPH tuy nhiên theo đánh giá chung của cộng đồng Nhật Nguyệt Thần Kiếm, chất lượng máy chủ của game khá ổn định khi bắt đầu mở cửa.

Game iwin đông nghẹt người chơi.


Mặc dù 2 server luôn đón nhận lượng người chơi ồ ạt nhưng tình trạng lag, dis, kẹt nhân vật trong game không hề xảy ra. Theo nguồn tin từ NPH, trong ngày hôm nay, Nhật Nguyệt Thần Kiếm sẽ tiếp tục chuẩn bị thêm cụm máy chủ mới để đón lượng người chơi lớn đổ về như hiện nay.

Chen chúc nhau làm nhiệm vụ chuyển phái.


Bên cạnh đó, dù mới ra mắt nhưng đã có một số trang web giả mạo nhằm chiếm đoạt tiền của game thủ vì thế NPH game Nhật Nguyệt Thần Kiếm đã phải khuyến cáo: "Hiện một số kẻ xấu đã lợi dụng và tạo những trang giả mạo hệt website Nhật Nguyệt Thần Kiếm nhằm lừa đảo người chơi. Nhật Nguyệt Thần Kiếm có tên miền duy nhất là . Người chơi cần kiểm tra cẩn thận trước khi đăng ký".


iWin miễn phí trên mobile

0 nhận xét:

Đăng nhận xét