Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Nực cười chuyện game công bố đóng cửa sau 1 tuần update - Mobile game iwin miễn phí

Nực cười chuyện game công bố đóng cửa sau 1 tuần update - Mobile game iwin miễn phí

Sự việc xảy ra với iwin miễn phí của NPH Xeragame.

Cụ thể, tối hôm 29/1/2013, ban quản trị trò chơi đã đưa ra thông báo bảo trì hệ thống khoảng 2 tiếng để tiến hành cập nhật phiên bản mới Đại Náo Hậu Hoa Viên. Thời gian bảo trì kết thúc ngay trong ngày hôm đó.


Thông báo bảo trì vào ngày 29/1.

Hơn một tuần sau khi cho ra mắt bản update, ngày 7/2 vừa qua, NPH iwin miễn phí tiếp tục đưa ra thông báo mới trên trang chủ. Không phải thông báo bảo trì, cập nhật gì mà là điều khiến những người chơi ít ỏi còn lại của game bị "sốc" - game sẽ đóng cửa từ ngày 22/2.

Bản cáo phó của NPH gửi đến game thủ có đoạn: "Bắt đầu từ những ngày cuộc hành trình cùng iwin miễn phí được khởi chinh, Đại Nội Phòng đã nhận được rất nhiều những ủng hộ và đóng góp nhiệt tình từ các Tướng Sĩ..."


Thông báo ngừng cung cấp dịch vụ game được đăng trên trang chủ vào ngày 7/3.

"Tuy nhiên, cuộc vui nào cũng có lúc tàn. Với những nỗ lực của Đại Nội Phòng, quả thực là còn rất nhiều khuyết điểm và cần phải được khắc phục nhiều hơn nữa. Nhằm mang lại một iwin miễn phí tốt đẹp hơn, Đại Nội Phòng xin được ngừng cung cấp dịch vụ của game, nhằm hoàn thiện thêm khâu giấy phép phát hành tại Việt Nam với các tính năng mới đặc sắc hơn nữa. Thời gian ngừng cung cấp dịch vụ vào lúc 0h00 giờ ngày 22/02/2013".

Thực tế, chuyện iwin miễn phí phải chia tay làng game không khiến game thủ ngạc nhiên. Đa phần người chơi sản phẩm này đều đã biết trước, không sớm hay muộn thì nó cũng xảy ra. Từ lâu, cộng đồng trò chơi này đã ngày càng bị hao hụt, số người rời bỏ game tăng lên từ ngày. Sự ảm đạm này chủ yếu xuất phát từ công tác vận hành yếu kém của Xeragame khi mà họ không đáp ứng được phần lớn yêu cầu mà cộng đồng đưa ra. Các lỗi kỹ thuật về game lại phát sinh thường xuyên mà không nhận được sự can thiệp kịp thời và thỏa đáng.


Sự ra đi của iwin miễn phí đã được dự báo trước.

Song điều đáng nói ở đây là quyết định đóng cửa mà NPH đưa ra là khá đường đột khi game mobiel mới cập nhật được 1 tuần, game thủ cũng chưa kịp "thưởng ngoạn" hết tính năng của phiên bản mới. Không ít người chơi tỏ rỏ sự bức xúc về động thái làm việc thiếu chuyên nghiệp của NPH.

"Đóng cửa kiểu gì mà bất ngờ quá vậy, sao không bảo người ta sớm một câu để đỡ mất công đi nạp thẻ lúc mới update phiên bản Đại Náo Hậu Hoa Viên. NPH định làm quả chốt rồi đánh bài chuồn à?", một thành viên trên fanpage trò chơi phẫn nộ.

Nhiều người chơi khác lại bày tỏ sự tiếc thương cho số phận của iwin miễn phí java khi lại rơi vào tay một NPH tồi như Xeragame. "Phải nói rằng lâu lắm rồi tôi mới được chơi một game có nhiều tính năng hay như iwin miễn phí. Khổ nỗi game thì vắng tanh vắng ngắt, NPH lại cùi, làm sao tôi có thể gắn bó lâu dài với nó được chứ. Thôi đành chúc cho game yên nghỉ dưới suối vàng", một game thủ tiếc nuối.


iwin miễn phí

0 nhận xét:

Đăng nhận xét